Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Edraw Max Professional 5.6.0.1275 Cracked - Vẽ & thiết kế biểu đồ dễ dàng

Download phần mềm Edraw Max http://www.mediafire.com/?h3gyxp2ksudr2y4









Edraw Max cho phép học sinh, giáo viên và chuyên gia kinh doanh đáng tin cậy tạo và xuất bản các loại biểu đồ để đại diện cho bất kỳ ý tưởng. Đây là một tất cả-trong phần mềm đồ họa mà còn làm cho nó đơn giản để tạo biểu đồ chuyên nghiệp, biểu đồ tổ chức, sơ đồ mạng, các bài thuyết trình kinh doanh, xây dựng kế hoạch, bản đồ tâm trí, thiết kế thời trang, UML sơ đồ, công việc, cấu trúc chương trình, sơ đồ thiết kế web, kỹ thuật điện sơ đồ, hướng bản đồ, sơ đồ cơ sở dữ liệu và nhiều hơn nữa. Với lượng lớn tiền rút ra các thư viện và hơn 4.600 biểu tượng vector, bản vẽ có thể không được dễ dàng hơn! Edraw Max cho phép bạn tạo ra một loạt các biểu đồ bằng cách sử dụng các mẫu, hình dạng, và các công cụ vẽ trong khi làm việc trong một môi trường văn phòng theo phong cách trực quan và quen thuộc.


Tính năng mới:



UI là MS Office 2010 theo phong cách như thế nào. Đầy đủ các tính năng ribbon.



Đăng chủ đề, chủ đề màu, hiệu ứng và Fonts. Dễ dàng thay đổi toàn bộ biểu đồ bằng cách thay đổi các chủ đề hoạt động. Với tính năng Theme mới, bạn có thể định dạng màu sắc và hiệu ứng trong một sơ đồ toàn bộ với một nhấp chuột duy nhất.



Thời gian thực xem trước. Khi bạn di chuyển qua các phòng trưng bày khác nhau trong Edraw, bạn sẽ thấy bản vẽ của bạn và đối tượng khác nhau thay đổi để hiển thị những gì họ sẽ trông như thế nếu bạn quyết định áp dụng các cài đặt. Chỉ cần nhấp vào hình thu nhỏ trong thư viện để thực sự chấp nhận thay đổi. Điều này làm cho nó nhanh hơn rất nhiều để xem, ví dụ, làm thế nào thay đổi màu sắc sẽ ảnh hưởng đến bản vẽ của bạn.



Nhanh chóng bố trí và phong cách nhanh chóng. Cung cấp các tùy chọn định dạng nhanh chóng cho các đối tượng trong câu hỏi, và làm cho nó dễ dàng để tạo slide đẹp chỉ với một vài cú nhấp chuột.



Đặt Edraw đồ họa vào Word, Excel, PowerPoint với một nút bấm.



Văn bản các đối tượng được hỗ trợ không gian đường, đạn, thụt dòng, trở lại màu sắc, kịch bản siêu, kịch bản phụ và nhiều hơn nữa.



Bóng nói chung là như vậy rất tốt đẹp so với các phiên bản trước. Chúng tôi thực sự có thể kiểm soát sự minh bạch, số tiền của blur, và màu sắc hiện nay.



Hình dạng và cài đặt trước văn bản làm cho nó rất dễ dàng để áp dụng một cái nhìn định sẵn cho một đối tượng hay văn bản.



Đó là nhanh hơn để phóng to và ra ngay bây giờ bằng cách sử dụng phóng to trượt ở góc đông nam của màn hình.



Bảng hỗ trợ.



Recolor hình ảnh, ánh sáng và tương phản, hỗ trợ minh bạch PNG.



Mở Sheet chỉnh cho người dùng cao cấp để tạo ra hình dạng phức tạp hơn.



Hơn 2000 clip nghệ thuật.



Cải thiện chức năng Insert Hyperlink.



Cải thiện chức năng Print. Hỗ trợ nhiều trang cỡ như A0, A1. Bạn cũng có thể in ảnh kích thước lớn trong các trang riêng biệt.



Liên tục lùi lại và làm lại.



Đồ họa chất lượng cao xuất khẩu.



Dựa trên Vector



Edraw Max là một phần mềm vector dựa trên biểu đồ, có nghĩa là bất cứ kích thước bạn thay đổi các biểu đồ, nó sẽ luôn luôn giữ chất lượng cao.



Dễ dàng và thân thiện giao diện người dùng



Edraw UI là MS Office kiểu như thế, thật dễ dàng để tìm hiểu và sử dụng. Nếu bạn đã quen thuộc với MS Office, bạn đã quen thuộc với Edraw nhanh chóng.



Làm việc với MS Office tốt



Edraw cung cấp một số cách để hợp tác với hệ thống MS Office.



Bạn có thể sao chép các hình dạng được lựa chọn sau đó dán nó vào tài liệu MS Office.



Bạn có thể chèn các đối tượng OLE Edraw trong ứng dụng MS Office.



Bạn cũng có thể xuất khẩu các bản vẽ để generics đồ họa các định dạng như jpg, tif, bmp. Sau đó chuyển sang MS Office và chèn hình ảnh.



Hỗ trợ hầu hết tất cả các loại định dạng đồ họa



Hỗ trợ gần như tất cả các generics định dạng đồ họa, nó có thể xuất khẩu, nhập khẩu các định dạng đồ họa thông thường, như bmp, gif, DIB, png, tif, wmf, emf, html và như vậy.



Lưu dạng file exe và chia sẻ với bất cứ ai mà không Edraw



Bạn có thể lưu các tập tin của bạn vẽ để định dạng exe và chia sẻ nó với bất cứ ai bạn muốn, thậm chí nó không có Edraw cài đặt.



Cung cấp các công cụ vẽ như Illustrator



Cung cấp một bộ công cụ vẽ như Adobe Illustrator, với những công cụ bạn có thể vẽ hình dạng của riêng bạn hoặc thay đổi hình dạng trong thư viện.



Phân phối hình tự động



Edraw có thể giúp bạn sắp xếp và bố trí tất cả các hình dạng tự động, điều này sẽ tăng tốc độ làm việc của bạn.



Phong cách mạnh mẽ hệ thống và rất nhiều đẹp xây dựng theo phong cách



Edraw có một hệ thống phong cách dễ dàng và nhanh chóng, và cung cấp rất nhiều phong cách được xác định trước, mà có thể giúp bạn thực hiện sơ đồ của bạn đẹp và cá nhân trong thời gian ngắn.



Dồi dào, các thư viện và các mẫu liên quan đến các loại trường



Cung cấp thư viện phong phú và mẫu bao gồm sơ đồ, biểu đồ tổ chức, xây dựng kế hoạch, sơ đồ mạng và nhiều hơn nữa.



Xác định và quản lý thư viện của riêng bạn và các mẫu



Bạn có thể vẽ hình dạng của riêng bạn và các tài liệu lưu như thư viện và các mẫu, và sử dụng chúng như là các thư viện được xác định trước và các mẫu.



Yêu cầu hệ thống Edraw



Windows ® 2000, Windows ® XP Tablet PC, Windows ® XP, Windows 2003, Windows Vista



256 MB RAM, 20 MB không gian đĩa cứng



Pentium ® III, 750MHz bộ vi xử lý



1024 x 768 hoặc cao hơn độ phân giải màn hình



Chuột và bàn phím



Thông tin chính sách



Bạn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm tốt nhất của chúng tôi và hỗ trợ mạnh nhất. Lệ phí cập nhật bảo trì miễn phí mãi mãi. Việc nâng cấp chính là tự do sẵn có trong vòng 12 tháng. So với Edraw, các sản phẩm khác có giá cao hơn và đắt tiền để cập nhật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét